Rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật của OnePlus 8T 5K: màn hình 120Hz, Sạc nhanh 65W,...

Cách đây vài tuần, hình ảnh mặt trước của OnePlus 8T đã bị rò rỉ. Và mới đây, toàn bộ hình ảnh render của mẫu thiết bị mới này đã được tung ra trên internet.

Những hình ảnh render bị rò rỉ này cũng đi kèm với các thông số kỹ thuật của OnePlus 8T, một vài thông số có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hơi thất vọng.

Các hình ảnh render và thông số kỹ thuật đến từ OnLeaks kết hợp cùng với một blog đến từ Ấn Độ PriceBaba. Những hình ảnh trên được cho là đến từ nguồn thông tin nội bộ mà không phải hình ảnh CAD 3D, vì thế nên sẽ không có thông số kích thước của thiết bị.

OnePlus 8T thực sự sẽ có một màn hình phẳng cùng với một lỗ đục dành cho camera selfie ở góc trên cùng bên trái màn hình. Mặt sau thiết bị sẽ được phủ kính và bo tròn ở các góc. OnePlus đã áp dụng một kiểu thiết kế mới dành cho cụm camera ở mặt sau, đó là một cụm module cảm biến ảnh hình chữ nhật đặt lệch bên trái giống như trên một số mẫu điện thoại Samsung. Cụm module này là nơi sẽ chứa bốn cảm biến ảnh được sắp xếp theo hình chữ L và một đèn flash LED.

Thiết bị sẽ có cổng USB-C ở phía dưới, bên phải cổng sạc sẽ là khe loa cùng hệ thống lưới tản nhiệt và bên trái sẽ là khay SIM. Thanh trượt cảnh báo cùng nút nguồn sẽ nằm ở bên phải của khung trong khi cạnh bên trái sẽ là nới đặt phím điều khiển âm lượng.

Về thông số kỹ thuật, OnePlus 8T được cho là sẽ có màn hình 6,55 inch giống như OnePlus 8. Độ phân giải của màn hình vẫn sẽ là FHD+ nhưng tốc độ làm mới đã tăng lên 120Hz. Bên trong sẽ là bộ vi xử lý Snapdragon 865 đến từ Qualcomm cùng với 8GB hoặc 12GB RAM tùy phiên bản, thiết bị sẽ có hai tùy chọn dung lượng lưu trữ là 128GB hoặc 256GB.

OnePlus 8T được cho là sẽ có camera selfie 32MP trong khi bốn camera ở mặt sau sẽ bao gồm: một cảm biến chính 48MP, một cảm biến góc siêu rộng 16MP, một cảm biến macro 5MP và một cảm biến độ sâu 2MP.

Thiết bị có thể sẽ được tăng nhẹ dung lượng pin từ 4300mAh trên OnePlus 8 lên 4500mAh trên OnePlus 8T và sẽ được OnePlus hỗ trợ sạc nhanh 65W. Dự kiến, điện thoại sẽ chạy OxygenOS 11 được tùy biến trên nên tảng Android 11 ngay khi xuất xưởng.

OnePlus 8T dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 này hoặc vào tuần đầu tiên của tháng 10. Hiện vẫn chưa rõ liệu có bất kỳ mẫu điện thoại Nord tầm trung nào từng được đồn đoán trước đây sẽ cùng xuất hiện với OnePlus 8T hay không.

nguồn