Loạt model Mi laptop, Mi Notebook & RedmiBook mới, vừa được cơ quan Bluetooth SIG phê duyệt

Xiaomi có vẻ như đang có kế hoạch mở rộng mảng đầu tư vào máy tính xách tay, khi mới đây các model mới của hãng vừa mới nhận được chứng nhận từ cơ quan Bluetooth SIG.

Các mẫu mới được chứng nhận gần đây gồm Redmibook 14 và Redmibook 16, dự kiến sẽ được trang bị chip APU di động Ryzen 4000 mới của AMD. Trong đó Redmi 14 là thế hệ thứ 2 của chiếc Redmibook 14 Ryzen Edition đã ra mắt hồi năm ngoái, còn Redmibook 16 sẽ là phiên bản tương tự nhưng với màn hình lớn hơn.

Thêm vào đó sẽ có 3 mẫu laptop hoàn toàn mới Xiaomi gồm 3 phiên bản Mi Laptop 13.3 inch, Mi Laptop 14 inch và Mi Laptop 16 inch. Ngoài ra, một model Mi Notebook 14 inch có khả năng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Intel Comet Lake-H.

Bốn model còn lại bao gồm Mi Laptop 13.3 / 14 / 16.1 và Mi Notebook 14, đây là những bổ xung hoàn toàn mới cho danh mục máy tính xách tay của Xiaomi. Hiện vẫn chưa rõ liệu bốn mẫu thiết bị mới này có được trang bị CPU Ryzen hay không.

Đáng tiếc là ngoài danh sách thiết bị và thông tin chúng sẽ được hỗ trợ Bluetooth 5.0 cùng module wifi mới, thì trang chứng nhận Bluetooh SIG không hé lộ thêm gì khác.

nguồn