vivo công bố loạt smartphone series X50 với hệ thống chống rung độc đáo

vivo vừa mới đây đã chính thức công bố dòng smartphone cao cấp đầu tiên của hãng trong năm 2020 – X50 series, với công nghệ ổn định mới mà hãng đã ví von như Gimbals.

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đây, vivo đã cho ra mắt một tính năng thú vị và mạnh mẽ cho dòng smartphone cao cấp, có nhiệm vụ ổn định và cân bằng camera mà vivo đã so sánh giống như gimbals. Ý tưởng với thiết kế này đã từng xuất hiện trên một mẫu điện thoại của hãng với cái tên vivo Apex 2020 concept, nhưng hãng đã không thể ra mắt sản phẩm này vì sự bùng phát của đại dịch Covid-19. Và giờ vivo đã chính thức thương mại hóa ý tưởng này trên dòng điện thoại X50.

Mẫu cao cấp nhất trong dòng điện thoại này là X50 Pro+, sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL GN1 50MP của Samsung cho camera chính. Hệ thống “gimbals” này sử dụng một phần mềm “Radar” trên màn hình, để điều hướng chuyển động của ống kính và cho biết khi nào một cảnh quay trở nên ổn định nhất. vivo X50 Pro+ và X50 Pro sẽ được trang trang bị một cảm biến tele siêu zoom, còn trên phiên bản X50 thì không được trang bị cảm biến này.

vivo hiện vẫn chưa công bố đầy đủ thông số kỹ thuật của smartphone cao cấp mới, nhưng X50 Pro+ được cho là sẽ trang bị chipset Snapdragon 865 vơi smodem X55 5G. Màn hình của máy sẽ có tốc độ làm mới 120Hz và hỗ trợ HDR10+.

Hãng cho biết, mẫu X50 cơ bản là mẫu “điện thoại 5G mỏng nhất từng xuất hiện” với độ dày 7,49mm, nhưng máy hiện được định vị ở phân khúc tầm trung nên có thể sẽ chỉ được trang bị chipset Snapdragon 765.

Hiện tại, vivo vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết về giá cũng như ngày phát hành của series X50, nhưng nhiều khả năng Trung Quốc sẽ là thị trường đầu tiên được tiếp cận sản phẩm này trước khi xuất hiện tại các thị trường khác.

nguồn